ความเสี่ยงที่ทำให้ภูคุ้มกันต่ำลงมีอยู่มากมายรอบตัวเรา

มลภาวะต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ฝุ่น ควันเสีย ความเครียดสะสม การรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม ไม่ออกกำลังกาย และพักผ่อนน้อย

เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์

เบตากลูเคน คือ สารอาหารชนิดหนึ่ง ที่ได้จากเห็ด ยีสต์ และธัญพืช เช่น บาร์เลย์ โอ๊ต มีส่วนช่วยการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอมได้หลายชนิด ช่วยป้องกันการติดเชื้อ แบคทีเรีย ไวรัส และจุลินทรีย์ ซึ่งทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานดีขึ้น ส่งผลให้อาการภูมิแพ้ลดลง

เมล็ดเจีย คือ เมล็ดธัญพืชขนาดเล็ก มีสารอาหารสำคัญ ได้แก่ กรดไขมันโอเมกา 3 ใยอาหาร แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระ

1

ช่วยคุมน้ำตาลและ
โคเลสเตอรอล
ในเลือด

เมื่อละลายน้ำจะ
ให้ความหนืด

ช่วยขัดขวางการ
ดูดซึมไขมัน น้ำตาล
โคเลสเตอรอล

2

ช่วยป้องกันการ
เกิด โรคหัวใจและ
หลอดเลือด

มีกรดไขมันโอเมกา 3
ช่วยลดการจับตัวกัน
ของเกล็ดเลือด

เลือดไม่ข้นหนืด

ทำให้เลือดไหลเวียน
ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ
ของร่างกายได้ดีขึ้น

3

มีสารต้านอนุมูลอิสระ

ป้องกันการเกิดโรคเรื้อรัง

สามารถชะลอวัยได้

สังกะสี คือ เกลือแร่ ที่มีองค์ประกอบของเอนไซม์กว่า 70 ชนิดในร่างกาย

ควบคุมและส่งเสริม
การทำงาน
ของระบบภูมิคุ้มกัน

ต่อต้านการเกิดสาร
อนุมูลอิสระ

มีส่วนช่วยใน
กระบวนการ
เมตาบอลิซึมของ
คาร์โบไฮเดรต
โปรตีนและไขมัน